วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

วิธีกู้คืน Gmail AP LR และอื่นๆ

เนื่องจากช่วงนี้มีผู้ที่ถูกพวก Hacker เปลี่ยนรหัสผ่านของ Gmail  AP 


LR และอื่นๆ มากมายเลย ผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่มักจะถูกพวกนี้เข้าระบบ




และเปลี่ยนรหัสผ่าน ดังนั้นผมจะมาสอนวิธีกู้คืนเบื้องต้นให้








มาเริ่มกันเลยนะคับ>>>




โดยส่วนใหญ่แล้วพวก Hacker มักจะแฮ๊กข้อมูลเราจาก Gmail


 hotmail เป็นหลัก แต่ส่วนมากที่โดนจะเป็น Gmail พอแฮกGmail


 ของเราได้แล้ว เค้าก็จะทำการเปลี่ยนรหัสผ่าน และแฮกบัญชีต่างๆที่


อยู่ในเมลที่มีข้อมูลต่างๆ เช่น ชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน พินเข้าใช้ระบบต่างๆ


 เป็นต้น (ถ้าจะให้ปลอดภัยผมแนะนำให้จดหรือก๊อปข้อมูลเหล่านั้นมา


เชฟไว้ในคอมหรือจดออกมา อย่าเก็บในเมล ลบทิ้งให้หมด)




ผมยกตัวอย่าง เช่น LR ตอนสมัครทางระบบจะส่งรหัสผ่าน พิน 


มาสเตอร์คีร์ เป็นต้นมาให้เราทางเมล นี้แระคือสาเหตุที่ทำให้พวก


 Hacker เปลี่ยนรหัสบัญชีต่างๆของเราแล้วขโมยเงินไป




 เอาละก่อนอื่นเรามาดูวิธีกู้คืน Gmail ก่อน




1. คลิก ลิ๊ง>>>http://mail.google.com/support/bin/answer.py?answer=46346





2.>>>>




3.>>>










4.>>>








5.รอรับเมล แล้วคลิกลิ๊งที่ส่งมา



6ุ.เปลี่ยนรหัสผ่าน



เส็จสิ้น




ต่อไปจะเป็นการกู้คืนบัญชี LR




1.https://www.libertyreserve.com/en/reset คลิกที่ลิ๊ง



2.>>>>


เส็จสิ้น เปิดอีเมลดูจะได้รับรหัสผ่านใหม่ ให้ก๊อบมาเก็บไว้ในคอมหรือว่าจดออกมาก็ได้แล้วลบข้อความนั้นทิ้ง


ต่อไปจะเป็นการกู้คืนของ AP



2.เค้าจะตอบเมลมา ให้เข้าไปเปิดดูในเมล


3.>>>
4.>>>เมื่อได้รับอีเมล เป็นอันว่าเส็จสิ้น






สำหรับรหัสลับ ที่พวก แฮกเกอร์มักใช้กัน 12345678900
คือเคยเข้าไปในเมลแล้ว ทาง LR เค้าแจ้งมาว่ารหัสผ่านได้เปลี่ยนเป็น12345678900 ก็เลยลองเอาไปใส่ใน เว็บที่เคยโดน แฮก ดันเข้าไปใช้งานได้เฉยเลย ก็เลยคิดว่าพวกแฮกเกอร์น่าจะใช้รหัสเดิมๆซ้ำๆกัน 

11 ความคิดเห็น:

  1. ผมอยากทราบว่าในกรณีที่ ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์แล้วกู้ได้หรือป่าว ผมโดน hackอ่ะ มันยืนยันเบอร์โทรมันเลย ผมก็ไม่รู้จะทำไงเลยอ่ะ รบกวนช่วยบอกทีนะ

    ตอบลบ
  2. แล้วไม่ต้องกรอกGmailที่กูคืนหรอคับล่ะgmailไหม่คืออะไร ต้องสมัคไหม่หรอคับ

    ตอบลบ
  3. เพิ่งถุกแฮคบช.มาได้2-3วันแล้วคะมีวิธีไหนมั่งคะบุคคลที่มันแฮคของเรามันเปลี่ยนรหัสและลงอีเมล์กู้บช.กับเปนของมัน

    ตอบลบ
  4. คุณจำวันที่สมัครอีเมลได้มั้ยคับ

    ตอบลบ
  5. ของผมก็โดยเหมือนกับThanasorn Jenobromเลยครับต้องทำไง

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะถุกแฮกจากอินโดค่ะทางgmailส่งข้อมูลมาให้มันแฮกgmailเราบช.ไลน์ที่ใช้อันเดียวกับgmailมันเปลี่ยนข้อมูลทุกอย่างในไลน์ค่ะทำทุกทางที่จะให้ได้ไลน์นั้นกับคืนแต่ก้อทำไม่ได้ค่ะเพราะทางอินโดเปลี่ยนข้อมูลเราเล่นเกมเราส่งข้อมูลให้กับเพื่อนๆเราในไลน์กลุ่มค่ะเสียดายอย่างเดียวคือเกมเศรษฐีเล่นมาตั้งแต่แรกเริ่มหลายปียุ่ค่ะทำได้อย่างเดียวแจ้งทางไลน์ค่ะเอาข้อมูลที่ถุกแฮกส่งให้ทางไลน์แล้วเดียวทางไลน์เขาจะดูว่ากุ้คืนได้ไหมรึย้ายข้อมูลทุกอย่างบนไลน์เก่ามาลงไลน์เปล่าได้ไหมถ้าไม่ได้เขาจะแจ้งเราค่ะให้ทราบแต่ของเรากุ้ได้แต่gmailค่ะบช.ไลน์ไม่ได้เลยให้ทางบริษัทลบเลยค่ะ

      ลบ
    2. ทำอะไรไม่ได้เลยค่ะถุกแฮกจากอินโดค่ะทางgmailส่งข้อมูลมาให้มันแฮกgmailเราบช.ไลน์ที่ใช้อันเดียวกับgmailมันเปลี่ยนข้อมูลทุกอย่างในไลน์ค่ะทำทุกทางที่จะให้ได้ไลน์นั้นกับคืนแต่ก้อทำไม่ได้ค่ะเพราะทางอินโดเปลี่ยนข้อมูลเราเล่นเกมเราส่งข้อมูลให้กับเพื่อนๆเราในไลน์กลุ่มค่ะเสียดายอย่างเดียวคือเกมเศรษฐีเล่นมาตั้งแต่แรกเริ่มหลายปียุ่ค่ะทำได้อย่างเดียวแจ้งทางไลน์ค่ะเอาข้อมูลที่ถุกแฮกส่งให้ทางไลน์แล้วเดียวทางไลน์เขาจะดูว่ากุ้คืนได้ไหมรึย้ายข้อมูลทุกอย่างบนไลน์เก่ามาลงไลน์เปล่าได้ไหมถ้าไม่ได้เขาจะแจ้งเราค่ะให้ทราบแต่ของเรากุ้ได้แต่gmailค่ะบช.ไลน์ไม่ได้เลยให้ทางบริษัทลบเลยค่ะ

      ลบ
  6. ของผมก่อโดนแฮ็กทำงัยดีครับ

    ตอบลบ
  7. โดนไปเหมือนกันครับ มันเปลี่ยนหมดทุกอย่างเลย พอมีวิธีเอากลับมาได้มั้ยครับ

    ตอบลบ